เหยียบเบรกก่อนเสียน้ำตา เช็ก 4 เหตุผล อย่าเพิ่งถอย ไอโฟน 6 ช่วงนี้

  • 11 พ.ค. 2563
  • 557
หางาน,สมัครงาน,งาน,เหยียบเบรกก่อนเสียน้ำตา เช็ก 4 เหตุผล อย่าเพิ่งถอย ไอโฟน 6 ช่วงนี้

สำรวจเหตุผลน่าสนใจ 4 ข้อ หากคุณกำลังสนใจซื้อไอโฟนเครื่องใหม่ในช่วงนี้ ว่าคุ้มค่าแล้วหรือไม่สำหรับการควักเงินเพื่อซื้อไอโฟน 6 และไอโฟน 6พลัส…

มือถือใหม่เปิดตัวแต่ละครั้ง ใครๆ ก็อยากจับจองเป็นเจ้าของ แต่ถ้าคุณไม่ได้เน้นเทคโนโลยีแบบทันยุคทันสมัย ไม่ได้ซีเรียสว่าเครื่องที่ถืออยู่ในมือนั้นจะต้องเป็นมือถือรุ่นล่าสุดแล้วล่ะก็...ความคุ้มค่าและราคาที่น่าสนใจ คงเป็นเหตุผลที่คุณไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะช่วงที่ไอโฟนใกล้เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่เช่นนี้ เราจึงรวบรวมเหตุผลที่น่าสนใจ ว่าทำไมคุณถึงยังไม่ควรซื้อ! ไอโฟนทั้ง 2 รุ่นในช่วงนี้

4 เหตุผล ที่คุณยังไม่ควรซื้อไอโฟน 6 และไอโฟน 6พลัส ในช่วงนี้...!

รุ่นใหม่กำลังจะมา!
เพราะรุ่นใหม่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 9 ก.ย.นี้อยู่แล้ว ถ้าคุณเป็นกลุ่มคนที่ชื่นชอบของใหม่และนิยมเทคโนโลยีทันยุคทันสมัย ก็คงจะเลือกจ่ายเงินให้กับสินค้าใหม่มากกว่าอยู่แล้ว ส่วนความคืบหน้าของไอโฟนรุ่นใหม่ที่ส่วนใหญ่มั่นใจว่าจะมาในชื่อ ไอโฟน 6เอส และไอโฟน 6เอส พลัส นั้น ก็มีข่าวลืออยู่มากมาย อาทิ วัสดุแบบใหม่ที่เป็นอะลูมิเนียมให้ความแข็งแกร่ง ชิปเช็ตแบบ A9 Soc กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวิดีโอความละเอียด 4K และสีใหม่โรสโกลด์ (Rose Gold) หรือสีทองแบบกุหลาบ

 

จะซื้อรุ่นเก่าที่ราคาลดลง หรือรอลุ้นรุ่นใหม่ดีกว่า


รุ่นเก่า...ราคาตก
เรียกว่าเป็นแนวโน้มของแอปเปิลมาตลอด สำหรับการปรับลดราคาผลิตภัณฑ์รุ่นเก่าลงเมื่อมีรุ่นใหม่มาแทนที่ ดังนั้นเมื่อใกล้ถึงกำหนดเปิดตัวของไอโฟนรุ่นใหม่ ก็แน่นอนว่ารุ่นเก่าอย่างไอโฟน 6 และ 6 พลัส ก็น่าจะได้รับการปรับลดราคาลง อย่างน้อยก็ไม่น่าจะต่ำกว่า 100 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 3,200 บาทต่อรุ่นนั่นเอง

มือถือแอนดรอยด์ ราคาถูกกว่า
เป็นที่รู้กันดีว่าไอโฟนนั้นมีราคาในระดับสูงเมื่อเทียบกับมือถือแบรนด์อื่นๆ หลายครั้งจึงทำให้คนที่มีงบประมาณไม่มาก ปันใจไปมองสมาร์ทโฟนในตระกูลแอนดรอยด์ ซึ่งหลายรุ่นก็ใหม่กว่าไอโฟน 6 และ 6 พลัส แถมยังมีราคาต่ำกว่าเห็นๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หลายคนจะบอกว่าซื้อแอนดรอยด์คุ้มกว่า

แอนดรอยด์แข่งกันดุ
นอกจากไอโฟนจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่อยู่เรื่อยๆ ฟากมือถือแอนดรอยด์ก็ใช่ย่อย...เพราะมีหลากหลายแบรนด์และทยอยเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่แตกต่างกัน แถมในบางครั้งยังสามารถตอบโจทย์คุณได้ดีกว่าไอโฟนซะอีก! ซึ่งขณะนี้ก็มีอยู่หลายรุ่นทีเดียว ทั้งแบรนด์โมโตโรล่า กูเกิล หรือแม้แต่โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย

 

ไอโฟนที่หลายๆ คนอยากเป็นเจ้าของ

เคสสีทองกุหลาบของ Spigen ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ เหมือนเป็นการยืนยันว่าไอโฟนรุ่นล่าสุดจะมีสีดังกล่าว


นอกจากเรื่องงบประมาณในกระเป๋า และความพึงพอใจในเทคโนโลยี รวมถึงรสนิยมของดีไซน์จะเป็นปัจจัยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อมือถือแล้ว จะซื้อรุ่นใหม่หรือรุ่นเก่า ก็คงต้องบอกว่า...แล้วแต่ความพึงพอใจของคุณ!

ที่มา : phonearena , 
ไทยรัฐออนไลน์

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top